การบริหารเวลาที่มีการปรับเปลี่ยนในสถานการณ์ที่เซอินจะต้องมีการปรับเปลี่ยน

การบริหารเวลาที่มีการปรับเปลี่ยนในสถานการณ์ที่เซอินจะต้องมีการปรับเปลี่ยน

วิคตอเรีย เบลแลนดินิ คุณครูอาวุโสด้านแฟชั่นของมหาวิทยาลัยลินคอล์นว่า คุณไม่อาจจะซื้อเสื้อผ้าราคาไม่แพงที่ถูกผลิตขึ้นในภาวะการทำงานที่ดีได้ แล้วก็กระทั่งพวกเราจะทราบจริงๆว่าเสื้อผ้าของพวกเรามาจากไหน พวกเราก็ไม่อาจจะหาตัวการปัญหาพวกนี้ได้ แบรนด์ใหญ่ๆกล่าวว่าพวกเขาตรวจทานซัพพลายเออร์ของพวกเขา แม้กระนั้นส่วนใหญ่นี้จะถูกฟาร์มไปยังโรงงานที่ถูกกว่า ซึ่งแปลว่ายังขาดความโล่งใสในวงกว้างเบื้องหน้าเบื้องหลังมาตรฐานอุตสาหกรรม อุตสาหกรรมแฟชั่นกำลังเปลี่ยนในระดับหนึ่งในระดับที่สูงขึ้น แม้กระนั้นสิ่งนี้จะไม่เกิดขึ้นสำหรับแบรนด์เสื้อผ้าราคาไม่แพง

โดยได้สัมภาษณ์คนงาน 10 คนภายใน 6 ไซต์ดัง ซึ่งได้รับคำบัญชาจาก เชอิน ในช่วงเวลานั้นเพียงแค่นั้น พวกเขากล่าวว่าคนงานที่พวกเขาเสวนาด้วยโอเวอร์คล็อกสามกะต่อวัน ชอบหยุดเพียงแค่วันเดียวในหนึ่งเดือน พรับบิค อาย บ่งชี้ถึงเรื่องจริงที่ว่าคนงานซึ่งโดยมากเป็นแรงงานระหว่างประเทศได้รับค่าแรงตามเสื้อผ้าหนึ่งชิ้นกระตุ้นให้พวกเขาดำเนินการเป็นระยะเวลาที่ยาวนาน หากว่าชั่วโมงดังจะไม่ผิดธรรมดาในศูนย์กลางการสร้างของจีน แต่ว่าก็ฝ่าฝืนกฎหมายแรงงานในเขตแดนซึ่งระบุวันทำงานสูงสุดที่แปดชั่วโมง และก็อาทิตย์ดำเนินการ 40 ชั่วโมง เชอิน ว่า เมื่อรู้รายงาน พวกเราขอสำเนาในทันที รวมทั้งเมื่อพวกเราได้รับและก็วิเคราะห์รายงาน พวกเราจะเริ่มการไต่สวน พวกเรามีจริยธรรมซัพพลายเออร์ที่ครัดเคร่ง

องค์กรพัฒนาเอกชนแห่งหนึ่งชี้แนะว่า คนงานจากซัพพลายเออร์บางรายของ เชอิน ยักษ์ใหญ่ด้านแฟชั่นของจีนกำลังปฏิบัติงานล่วงเวลามากเกินความจำเป็น ปริมาณบุคลากรทั่วอีกทั้งหกเว็บในกวางโจวพบว่าจะได้ร่วมงานอาทิตย์ 75 ชั่วโมงในรายงานโดยสวิสกรุ๊ปผู้ช่วยเหลือสายตาของมหาชน เดวิด แฮคฟริล จาก พรับบิค อาย ว่ามี แรงกดดันเป็นอย่างมาก ที่บุคลากรจำต้องเปลี่ยนเสื้อผ้าอย่างเร็ว เชอิน ว่ามีปัญหาด้านซัพพลายศาสนาเชนอย่างเป็นจริงเป็นจังแล้วก็จะตรวจดูรายงาน นักค้นคว้าของ พรับบิค อาย ได้เยี่ยมชมโรงงาน 17 แห่งที่หา เชอิน รวมทั้งบริษัทแม่ โซอี้ท็อป ใกล้กับสำนักงานใหญ่ เชอิน ในกวางโจว โดยธรรมดาหน่วยงานจะรณรงค์เกี่ยวกับธุรกิจขนาดใหญ่ของสวิสและก็การติดต่อกับต่างชาติ

ซึ่งรวมทั้งแผนการด้านของสุขภาพแล้วก็ความปลอดภัยที่เอาจริงเอาจัง แล้วก็สอดคล้องกับข้อบังคับเขตแดน ถ้าเกิดพบว่าไม่กระทำตาม พวกเราจะปฏิบัติงานโดยทันที ผู้ประกาศ พรับบิค อาย เริ่มการไต่สวนใน เชอิน ซึ่งดำเนินงานร่วมกับซัพพลายเออร์หลายพันรายในปีที่ผ่านมาเพื่อค้นหารายละเอียดอื่นๆเกี่ยวกับส่วนประกอบของยักษ์ใหญ่ด้านแฟชั่น บริษัทเอกชนไม่เปิดเผยจำนวนด้านการเงิน แต่ว่าคาดว่ายอดขายจะมากขึ้นในตอนที่มีการระบาดใหญ่ โดยผู้ซื้อทำจับจ่ายซื้อของออนไลน์เพิ่มมากขึ้น ซีบี อินไซส์ ผู้ให้บริการข้อมูลเดาว่ารายได้จะมากถึง หกสิบสามจุดห้า พันล้านหยวน ในปี 2020 บริษัทที่เรียกกันว่า ฟาสต์แฟชั่น ซึ่งเสนอเสื้อผ้าราคาต่ำ จะต้องพบเจอกับการใคร่ครวญอย่างระมัดระวังเกี่ยวกับซัพพลายศาสนาเชนของพวกเขา