สัมผัสกับความงามนั่นคือคุณ

อุตสาหกรรมแฟชั่นและความงามมีความคิดอยู่ในใจนั่นก็คือการทำให้คุณนึกถึงภาพของตัวเองที่พวกเขาสร้างขึ้น

  •  ป้ายโฆษณาและนิตยสารแสดงให้เห็นภาพของคนสวยด้วยความหวังว่าคุณจะมีความปรารถนาที่จะมองอย่างที่พวกเขาทำ ความจริงก็คือผู้ชายและผู้หญิงมากกว่า 7 พันล้านคนในโลกทุกคนล้วนมีความงามของตัวเอง ความลับในการสวยงามคือการทาสีภายนอกสิ่งที่คุณมีอยู่แล้วภายใน
  • อุตสาหกรรมแฟชั่นใช้เงินหลายพันล้านดอลลาร์ทุกปีเพื่อสร้างภาพและในที่สุดผลิตภัณฑ์ที่พวกเขาอ้างว่าจะทำให้คุณกลายเป็นนางแบบคนต่อไป ผู้บริหารการโฆษณาใช้เวลาและพลังงานมหาศาลในการสร้างสิ่งที่เรียกว่าสวยงามอย่างสมบูรณ์แบบ ภาพสุดท้ายของความงามนี้จะถูกส่งต่อไปยังทีมสร้างสรรค์ผู้สร้างผลิตภัณฑ์ที่จะทำให้ภาพนี้มีชีวิตชีวา ผลลัพธ์ที่ได้คือความรู้สึกที่ท่วมท้นจากการไม่สวยอย่างที่คุณเป็น

การแต่งหน้าเป็นสีที่ศิลปินต้นแบบสร้างภาพลักษณ์ที่สวยงามของเขาเช่นเดียวกับการครอบครองที่มีค่าที่สุดของ Master Painter คือสูตรสีดั้งเดิมของพวกเขา ความแตกต่างของทั้งสองคือจิตรกรนำสีออกมาจากตัวเขาเพื่อแสดงออกถึงความงามที่เขาถืออยู่ภายในตัวเขา อุตสาหกรรมการแต่งหน้าคาดจะสร้างอะไรไม่ได้นอกจากสีเขียวด้วยค่าใช้จ่ายของคุณ

 

สิ่งที่สวยงามที่สุดในโลกนั้นถูกสร้างขึ้นด้วยมือที่มองไม่เห็นไม่มีอะไรมากไปกว่าความปรารถนาที่คุณจะสนุกไปกับมัน 

  • พระอาทิตย์ขึ้นที่เห็นในเช้าวันที่แจ่มใสและหนาวเย็นช่างสวยงามเหลือเกิน หากคุณสามารถดูได้จนกว่าจะหายไปหลังม่านของขอบฟ้าคุณจะไม่พบคำใดที่แสดงออกมาอีก การยืนอยู่ในหุบเขาระหว่างภูเขาสองลูกที่เอื้อมมือไปแตะที่สวรรค์เป็นโอกาสที่จะได้เห็นว่าความงามที่แท้จริงคืออะไร
  • ไม่มีสิ่งใดที่บังคับให้คุณเลือกระหว่างการเป็นคุณและภาพลักษณ์ของความงามที่คนอื่นจินตนาการไว้ ขั้นตอนแรกในการเป็นคนสวยคือการตระหนักว่าความงามที่แท้จริงคืออะไร หลังจากที่คุณได้ตระหนักว่าความงามไม่ใช่ผลิตภัณฑ์ของการประดิษฐ์ของมนุษย์คุณมาถึงสถานที่ที่คุณสามารถกลายเป็นความสวยงามอย่างแท้จริง

ชายหญิงและเด็กทุกคนที่อาศัยอยู่บนโลกนี้มีความสวยงามในแบบที่เป็นอยู่ เมื่อคุณคุ้นเคยกับความงามและรู้ว่าความงามของคุณซ่อนอยู่ในใจคุณสามารถพบความสงบสุขจากการโจมตีของโฆษณาที่มีเสน่ห์และมุ่งเน้นไปที่สิ่งที่จะเพิ่มความงามของคุณเอง อย่ากลายเป็นผลิตภัณฑ์ของอุตสาหกรรมแฟชั่น แต่ใช้อุตสาหกรรมแฟชั่นเพื่ออวดตัวคุณสู่โลกที่เหลือ จำสิ่งนี้เหนือสิ่งอื่นใด คุณคือการสร้างสรรค์ที่สวยงามและไม่เหมือนใครดังนั้นอย่าทำตามโลกใบนี้ แต่จงปล่อยให้สิ่งที่มีชีวิตอยู่ภายในคุณเปล่งประกายออกมาให้ทุกคนได้เห็น

ความคิดหลักคือการไม่ทุบตีอุตสาหกรรมแฟชั่น แต่เพื่อให้คุณกลับมาเป็นตัวของคุณเอง โลกจะเป็นสถานที่ที่สวยงามน้อยกว่าถ้าคุณเพียงแค่ติดตามไปกับกระแส มองตัวเองในกระจกของหัวใจของคุณและดูว่าคุณเป็นคนที่สวยงาม จากนั้นและเพียงแค่มองไปที่อุตสาหกรรมแฟชั่นสำหรับรายการที่จำเป็นในการแสดงความงามภายในที่ให้ทุกคนได้เห็น