เคนนีอเล็กซานเดอร์ซีอีโอ GVC ลาออกจากงานกะทันหันหลังออกจากบัญชีสะท้อนแสง

GVC Holdings ยักษ์ใหญ่แห่งวงการเกมออนไลน์ขออำลา Kenny Alexander ซีอีโอผู้พลิกโฉมหน้า บริษัท ประกาศการจากไปอย่างน่าประหลาดใจซึ่งจะเกิดขึ้นในช่วงปิดทำการของวันศุกร์ในระหว่างการเรียกรายได้ในเช้าวันพฤหัสบดี อเล็กซานเดอร์กล่าวว่าเขาได้ตัดสินใจที่จะใช้เวลากับครอบครัวของเขามากขึ้นหลังจากการไตร่ตรองชั่วครั้งชั่วคราว คนที่มาแทนที่คือ Shay Segev ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการคนปัจจุบันของ GVC ฉันใช้เวลาสี่เดือนที่ผ่านมาในการทำงานจากที่บ้านและไตร่ตรองถึงแผนการในอนาคตของฉันและนี่ก็เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมแล้ว อเล็กซานเดอร์กล่าว

การขยายตัวที่กล้าหาญ

กว่า 13 ปีอเล็กซานเดอร์เปลี่ยน GVC จากผู้เล่นส่วนน้อยที่จดทะเบียนใน AIM ซึ่งเป็นตลาดย่อยของตลาดหลักทรัพย์ลอนดอนสำหรับ บริษัท ขนาดเล็กเป็นหนึ่งใน บริษัท การพนันที่ใหญ่ที่สุดในโลกซึ่งจดทะเบียนใน FTSE 100 เขาทำเช่นนี้โดยนำกลุ่มการครอบครองที่กล้าหาญ ในปี 2558 GVC ได้รับรางวัลชนะเลิศการเสนอราคาเดิมพันสูงกับ 888 Holdings สำหรับการซื้อกิจการ bwin.party มูลค่า 1.72 พันล้านดอลลาร์

ในเดือนธันวาคมปี 2017 GVC ตกลงที่จะซื้อ Ladbrokes Coral ในข้อตกลงมูลค่ากว่า 5 พันล้านดอลลาร์ซึ่งทำให้ บริษัท เกมออนไลน์กลายเป็นผู้ให้บริการเดิมพันกีฬาบนบกที่ใหญ่ที่สุดในสหราชอาณาจักร ขณะนี้ บริษัท กำลังมองหาที่จะทำให้มันใหญ่ในสหรัฐฯ เมื่อสัปดาห์ที่แล้วมีการประกาศว่าได้เพิ่มเงินทุนสำหรับการเดิมพันกีฬา ROAR Digital ซึ่งดำเนินการในฐานะพันธมิตรที่เท่าเทียมกับ MGM Resorts International ยักษ์ใหญ่คาสิโน ในตอนแรกทั้งสอง บริษัท ได้ทุ่มเงิน $ 100 ล้านให้กับโครงการ แต่ตอนนี้ได้มุ่งมั่นที่จะเพิ่มตัวเลขดังกล่าวเป็น 450 ล้านดอลลาร์

แบกฟันเฟือง

สิ่งต่างๆไม่ได้ราบรื่นเสมอไปสำหรับ Alexander เขาดำรงตำแหน่งประธาน GVC ในช่วงที่มีการต่อต้านการกำกับดูแลอุตสาหกรรมในสหราชอาณาจักรอย่างไม่เคยปรากฏมาก่อน แต่เขาเป็นหัวหอกในความพยายามที่จะช่วยให้ภาคการพนันเอาชนะปัญหาภาพลักษณ์ของตนโดยเริ่มการห้ามโฆษณาการพนันทั่วทั้งอุตสาหกรรมในสหราชอาณาจักร นอกจากนี้เขายังรณรงค์ให้เพิ่มการจัดเก็บการพนันโดยสมัครใจเป็นสิบเท่าในอีกห้าปีข้างหน้า

เขามีส่วนสำคัญในการจัดตั้งสภาการเดิมพันและการเล่นเกมซึ่งเป็นองค์กรที่มุ่งเน้นการส่งเสริมการกำกับดูแลตนเองอย่างมีความรับผิดชอบสำหรับอุตสาหกรรม ฉันให้เวลากับ GVC 13 ปีและตอนนี้ฉันต้องการให้เวลากับครอบครัวของฉันบ้าง ฉันมีความสุขทุกนาทีที่ได้ช่วยทำให้ GVC เติบโตในธุรกิจที่เป็นอยู่ในปัจจุบันและรู้สึกภาคภูมิใจกับทุกสิ่งที่ประสบความสำเร็จ Alexander กล่าว

เรามีบุคลากรแบรนด์และเทคโนโลยีที่ดีที่สุดในภาคส่วนของเราและการร่วมทุนในสหรัฐอเมริกากับ MGM Resorts ทำให้เราเติบโตอย่างมากในตลาดที่น่าตื่นเต้นอย่างมาก เขากล่าวต่อ Alexander กล่าวเพิ่มเติมว่าในฐานะผู้ถือหุ้น GVC เขามั่นใจว่า บริษัท จะร่วมมือกับ Segev ได้เป็นอย่างดีโดยอธิบายว่าผู้สืบทอดของเขาเป็น ผู้นำที่โดดเด่นพร้อมวิสัยทัศน์เชิงกลยุทธ์ที่ชัดเจน