การเติบโตของอุตสาหกรรมเกม Nintendo ที่สร้างรายได้เพิ่มขึ้นในช่วง Covid – 19

การเติบโตของอุตสาหกรรมเกม Nintendo ที่สร้างรายได้เพิ่มขึ้นในช่วง Covid – 19

ในเหตุการณ์ดังกล่าวที่ได้เห็นกันแล้วว่ากำลังเกิดขึ้นจาก Covid – 19 นั้นกำลังแพร้่ระบาดขึ้นเป้นจำนวนมากและยังแพร่กระจายออกไปอีกทั่วทั้งโลกนั้น ในสถานการณ์ที่เกิดขึ้นเองก็จะต้องมีการควบคุมตัวเองขั้นต้นกันก่อนไม่ว่าจะเป็นการกักตัวภายในบ้าน หรือการเดินทางที่มาจากต่างประเทศที่จะได้เห็นกันแล้วว่าตอนนี้ มีการเข้า – ออกเป็นจำนวนมากในทุกประเทศของการเปิดตัว และชะล่าใจ ทำให้เกิดการแพร่กระจายของตัวเชื้อมากขึ้นกว่าเดิม และยังคงไม่ลดลงมากพร้อมยอดการเสียชีวิตที่ไม่ได้ลดลงไป

จากการแพร่กระจายของโรคดังกล่าวนี้เองทำให้การสร้างกำไรของอุตสาหกรรมเกมในตอนนี้สำหรับ Nintendo ที่เกิดขึ้นนี้เองก็ได้เพิ่มขึ้นมาเป็นจำนวน 3 เท่าของรายได้ที่เกิดขึ้นนั้น จากการมองหาซื้อ Switch Nintendo กันมากขึ้นมาช่วยในการเล่นเกมที่แก้เซงกับการกักตัวภายในบ้านตามที่กำหนดหรือการกักตัวเองเอาไว้เพื่อไม่ให้สร้างปัญหากับการติดเชื้อที่เกิดขึ้น

Covid – 19 จะเรียกได้ว่ากลายเป็นเหตุการณ์ที่ทำให้การสร้างรายได้ของบริษัทยักษ์ใหญ่ทางด้านเกม Nintendo นั้นได้กลายมาเป็นสิ่งที่่สร้างรายได้มากกว่าเดิม จากการลำดับเหตุการณ์ของการแพร่ระบาดในรอบแรกนั้นรุนแรงแล้ว แต่ก็ยังมีระลอกสองเข้ามาอีกทำให้การทำงาน หรือการใช้ชีวิตประจำวันในแต่ละวันเองก็ได้เปลี่ยนไปจากเดิม

ในการเริ่มต้นขึ้นว่าการสร้างรายได้ของ Nintendo นั้นคิดว่าจะหยุดกันแล้วแต่ก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะลดน้อยลงไปจากเดิม ทำให้เรื่องของการทำงานในทางอุตสาหกรรมต่าง ๆ หรือการทำธุรกิจนั้นจะต้องมีการปรับเปลี่ยนการให้บริการเองก็จะต้องอยู่รอดไปให้ได้นั้น แต่สำหรับธุรกิจที่เห็นจะมาแรงอยู่ในช่วงนี้นั้นคงหลีกหนีไม่พ้นการทำธุรกิจทางด้านออนไลน์ที่เกิดขึันมาเป็นจำนวนมากไม่จำเป็นต้องมีหน้าร้านของตัวเองก็สามารถขายสินค้าที่ต้องการนำเสนอได้ไม่ยาก

แต่สำหรับธุรกิจที่บูมจริง ๆ โดยรวมสำหรับ Nintendo จากการขายเกม Switch ที่มีให้เลือกเล่นนั้นเองยิ่งเป็นหทางในการสร้างรายได้มากขึ้กว่าเดิมจากรูปแบบการบริการที่มีให้คุณได้เห็นกันแล้วว่าจะมีความแตกต่างจากการทำธุรกิจทั่วไปโดยเข้าใจหลักของผู้ว่างงานหรือไม่มีอะไรทำในช่วงของการเกิดโรค Covid – 19 นี้เอง จะยิ่งต้องมีสิ่งที่มาช่วยให้มีการผ่อนคลายจากโรคระบาดที่เกิดขึ้นหนักกว่าเดิม และยังคงไม่ลดลงหากยังไม่มีทางแก้ไข