เทศกาล Coachella และ Stagecoach ถูกยกเลิก

เทศกาลดนตรี Coachella และ Stagecoach ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงได้ถูกยกเลิกเนื่องจากเจ้าหน้าที่สาธารณสุขของ California County Riverside กระทรวงสาธารณสุข Dr. Cameron Kaiser ออกคำสั่งโดยอ้างว่ากลัวการแพร่กระจายของ Covid-19 ที่แย่ลงในฤดูใบไม้ร่วง

ในขณะที่รัฐของสหรัฐอเมริกาผลักดันการเปิดใหม่อีกครั้งหลายคนที่อยู่ในกลุ่มแรกที่จะเปิดใหม่ได้รายงานว่ามีการกระชากในกรณีและการรักษาในโรงพยาบาล กรณีที่ได้รับการยืนยันทั่วสหรัฐอเมริกาได้เพิ่มขึ้นอย่างค่อยเป็นค่อยไปตั้งแต่สุดสัปดาห์ Memorial Day เมื่อชายหาดที่เต็มไปด้วยผู้คนมากมายและการชุมนุมที่แออัดทำให้เกิดคำเตือนจากเจ้าหน้าที่

เจ้าหน้าที่บางคนชี้ไปที่การทดสอบที่เพิ่มขึ้นเนื่องจากสาเหตุของการเพิ่มจำนวนผู้ป่วย แต่ข้อมูลในโรงพยาบาลไม่ได้ขึ้นอยู่กับการทดสอบ เท็กซัสได้รายงานสามวันติดต่อกันของการทำลายโรงพยาบาล Covid-19และการรักษาในโรงพยาบาลกำลังเพิ่มขึ้นในรัฐแอริโซนาเช่นกันระบบสาธารณสุขที่ใหญ่ที่สุดของรัฐคือ Banner Health บอกกับ CNBC เมื่อต้นสัปดาห์นี้ นี่คือบล็อกสดซีเอ็นบีซีที่ครอบคลุมทุกข่าวล่าสุดเกี่ยวกับ การระบาดของโรค coronavirus บล็อกนี้จะได้รับการปรับปรุงตลอดทั้งวันเมื่อมีข่าวใหม่

ทำเนียบขาวรายงานการเคลื่อนไหวตามแผนการติดตามการติดต่อสำหรับสายการบิน

11:50 น. (เวลาสิงคโปร์) ทำเนียบขาวต้องการแผนภายในวันที่ 1 ก.ย. ซึ่งจะทำให้สายการบินสามารถรวบรวมข้อมูลการติดต่อการติดต่อจากผู้โดยสารระหว่างประเทศที่มีสายการบินสหรัฐฯตามรายงานของรอยเตอร์อ้างแหล่งข่าว มีการถกเถียงกันถึงวิธีการรวบรวมข้อมูลจากผู้โดยสารเพื่อให้ผู้ที่ได้รับเชื้อ coronavirus สามารถระบุและติดต่อได้อย่างรวดเร็ว สิ่งนั้นลากมาหลายเดือนโดยไม่มีการแก้ไขตามรายงาน

สายการบินได้ประท้วงกล่าวว่าแผนไม่เป็นไปได้ พวกเขาบอกว่าพวกเขาไม่สามารถให้ข้อมูลดังกล่าวโดยเฉพาะจากผู้โดยสารที่จองผ่านเว็บไซต์บุคคลที่สาม แต่พวกเขาเสนอเว็บไซต์และแอพมือถือที่ผู้โดยสารสามารถส่งข้อมูลการติดต่อของพวกเขาโดยตรงไปยังศูนย์ควบคุมและป้องกันโรครายงานกล่าว Weizhen Tan

เทศกาลดนตรี Coachella และ Stagecoach ถูกยกเลิก

9:30 น. (เวลาสิงคโปร์) เทศกาลดนตรี Coachella และ Stagecoach ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงได้ถูกยกเลิกเนื่องจากเจ้าหน้าที่สาธารณสุขของ California County ริมแม่น้ำดร. คาเมรอนไกเซอร์ออกคำสั่งโดยอ้างว่ากลัวการแพร่กระจายของ Covid-19 ในฤดูใบไม้ร่วง เดิมทั้งสองเทศกาลถูกเลื่อนออกไปตั้งแต่เดือนเมษายนถึงตุลาคม

ฉันกังวลว่าสิ่งบ่งชี้จะเพิ่มขึ้นที่ COVID-19 อาจแย่ลงในฤดูใบไม้ร่วง Kaiser กล่าวในแถลงการณ์ นอกจากนี้เหตุการณ์เช่น Coachella และ Stagecoach จะตกอยู่ภายใต้สเตจ 4 ของผู้ว่าราชการของ Newsom ซึ่งเขากล่าวไว้ก่อนหน้านี้ว่าจะต้องมีการรักษาหรือวัคซีนเพื่อเข้า เมื่อพิจารณาถึงสถานการณ์และศักยภาพที่คาดการณ์ไว้ฉันจะไม่รู้สึกสบายใจที่จะก้าวไปข้างหน้า

การตัดสินใจเหล่านี้ไม่ได้เกิดขึ้นเนื่องจากความรู้ที่หลายคนอาจได้รับผลกระทบ สิ่งสำคัญอันดับแรกของฉันคือสุขภาพของชุมชน เขากล่าวเสริม Coachella มักจะจัดขึ้นในอินดิโอแคลิฟอร์เนียและหนึ่งในเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก Weizhen Tan